≡ Valmynd
Nasa falsa

Í sumum af síðustu greinum mínum nefndi ég að ég hef nýlega verið að fást við margs konar efni á mjög ákafan hátt. Þar með komst ég aftur að margvíslegri sjálfsþekkingu og gat í kjölfarið upplifað breytingu á eigin heimsmynd. Í grundvallaratriðum, fyrir mig persónulega, náði að finna sannleikann nýtt stig og þá áttaði ég mig á því að umfang lyga á plánetunni okkar, umfang gerviheimsins sem var byggður í kringum huga okkar, er umtalsvert meira en áður var talið. Af þessum sökum, eins og þegar hefur verið tilkynnt, mun ég einnig fjalla um nokkur þessara efna á þessu bloggi.

framtíðarmál

Hola jörð?!Í þessu samhengi eru almennt mjög mörg efni sem ég hef haft tilhneigingu til að forðast fram að þessu, annaðhvort vegna þess að ég sjálfur hef ekki enn haft rökstudda skoðun á viðkomandi efni eða vegna þess að mér fannst einfaldlega ekki við hæfi að greina frá á þeim, - það á bara ekki að vera svona. Þessi efni eru mjög fjölbreytt og ég ætla aðeins að telja upp nokkur þeirra: Tungl = gervi geimstöð?!, er jörðin hol + lifandi siðmenningar að innan?, er jörðin flöt?, sannleikurinn um Chernobyl, fyrstu tvær heimsstyrjaldirnar útskýrðar í smáatriðum (Sannleikur um það), MK – Ultra, Elite Satanic Bloodline (ættbók + nákvæmar skýringar), Galactic Federation of Light (Eru til geimvera siðmenningar sem styðja andlega vakningu á jörðinni?), Cold Sun (Er hitinn sem myndast við núning við lofthjúp jarðar ?), þyngdarlygin?!, eru til neikvæðar/framandi verur sem nýta orku okkar (iðju, eignarhald), meðferð/stjórn í gegnum gregoríska dagatalið, kosningasvik (af hverju niðurstöður eru fastar fyrirfram, ríki eru fyrirtæki - við starfsfólkið - Bankakerfi í smáatriðum), Pizzagate - Hvernig heilir barnaníðingahringir falla undir stjórnvöld, Ofurmeðvitund - Hærra sjálf, - Samruni/samsömun við guðlega hlið þinn, Merkaba útskýrir í smáatriðum hvers vegna þú ert hinn útvaldi (sköpun á sér stað í gegnum meðvitund þína, sérhver manneskja hefur örlög heimsins í hendi sér), næringu sem stækkar huga (ketogenic?/raw food?) og síðast en ekki síst NASA-lygin.

Ef þú hefur einhver önnur efni sem þú vilt að ég taki upp, efni sem þú vilt að ég taki á - sem þú gætir talið mjög mikilvægt - endilega láttu mig vita í athugasemdum..!!

Öll þessi efni verða tekin fyrir hjá mér á næstunni og munu birtast hér auk hefðbundins innleggs. Sum þessara viðfangsefna eru ákaflega gagnrýnin + skautandi, önnur hljóma mjög óhlutbundin og leiða til blindra dóma. Af þessum sökum er alltaf mælt með einu þegar fjallað er um þessi efni: "Allt ætti að skoða frá fordómalausu og friðsælu meðvitundarástandi".

Þar sem við erum tengd öllu sem til er, hafa okkar eigin hugsanir og tilfinningar einnig áhrif á sameiginlegt meðvitundarástand. Samsvarandi tilfinning, sem er fært/flutt af okkar eigin áherslum, nærir alltaf sameiginlegan anda og setur stefnu. Til dæmis, því meira sem fólk einbeitir sér að efni og reiðist yfir því, því meiri reiði birtist í hópnum..!!

Ef við nálgumst ákveðin efni með reiði eða hatri, rógum fólk fyrir einstaklingsbundið sjónarhorn þeirra eða komum jafnvel í neikvætt tilfinningalegt ástand, þá nærum við einfaldlega formgerðasviðið (hinn mikla hug, alltumlykjandi meðvitund) með þessum neikvæðu tilfinningum og breytum. sameiginlega meðvitundarástandið til hins neikvæða, eða einfaldlega sagt: "Við smitum þá samferðafólk okkar af hatri okkar, ójafnvægi".

Er NASA algjörlega falsað?

BORÐA FAKEJæja, eftir þennan mjög langa inngang er fyrsta umræðuefnið að hefjast, nefnilega um sýndarsamtökin Nasa og hvernig þau blekkja okkur öll með sviðsettum og umfram allt fölsuðum geim/ISS upptökum. Í þessu samhengi var þetta meira að segja eitt af þeim efnum sem ég hef varla fjallað um hingað til. Ég vissi auðvitað þegar að tungllendingin átti sér aldrei stað eða var afleiðing af leikstjóranum Stanley Kubrick (tungllendingin var sett á svið, tekin upp í kvikmyndaveri), en ekki að ISS upptökur eru líka settar á svið og við geimfararnir í meintu þyngdarlausu umhverfi ISS bara láta blekkjast, það var alveg nýtt fyrir mér persónulega. Svo ég komst í samband við þetta efni og horfði á ýmis myndbönd um það. Bent er á fjölmargar villur í þessum myndböndum, villur þar sem greinilega er sannað að þessar upptökur séu sviðsettar eða falsaðar, að samsvarandi geimfarar (eins vingjarnlegir og þeir kunna að virðast) séu ekki í fjarlægri geimstöð, heldur á jörðinni sem Nasa býr til þessar upptökur í hljóðverum. Til dæmis er atriði þar sem geimfarinn Tim Peake hafði samskipti við vatnsdropa, sem síðar kom í ljós að var CGI á skjánum í skoðunarferð um höfuðstöðvar NASA. Frá mínútu 13:45 má sjá þennan galla.  Við the vegur, í upphafi myndbandsins geturðu séð 2 geimfara í samskiptum við CGI-myndaða hettu, hvers vegna CGI myndaður? Vegna þess að geimfarinn vinstra megin, eins og við sjáum það, er að þykjast taka upp hettuna og setja hana síðan frá sér -- en á meðan hann gerir þessar handahreyfingar hefur hann ekkert í höndunum. Aðrar mjög áhugaverðar villur verða aftur á móti afhjúpaðar í eftirfarandi myndbandi. Í upphafi tala 2 geimfarar við áhorfendur í beinni og þurfa að sjálfsögðu að bíða í nokkrar sekúndur vegna gagnaflutningsins áður en þeir geta brugðist við samsvarandi spurningum/skilaboðum. Engu að síður bregst geimfarinn hægra megin, frá okkar sjónarhorni, beint við áhorfendum í beinni inn á milli og sýnir þannig að þessi seinkaða sending á ekki sér stað. Í framhaldinu á myndbandinu má líka sjá geimfara sem spilar beint frá ISS með hljómsveit á jörðinni án tilheyrandi tafar....þetta er mjög vafasamt.

Hins vegar eru líka myndbönd þar sem geimfarar voru festir við strengi eins og sést á myndinni hér að ofan. Bolir eru dregnir upp í samræmi við það og blekkingin kemur í ljós. Svo er það geimfari sem svífur inn í hólf til hægri, en verður alveg gegnsær á síðustu stundu, eins og hann hafi verið lagfærður eða bara fyrir framan blá/grænan skjá. Annars eru líka margar upptökur af svokölluðum geimgöngum, þar sem einstakar loftbólur sjást nokkrum sinnum. Loftbólur sem fljúga einfaldlega í gegnum geiminn. Stundum eru jafnvel skot þar sem það lítur út fyrir að vera neðansjávar, því það eru einfaldlega svo margar loftbólur í kringum áhöfnina.

Á endanum hefur NASA einnig 1:1 eftirlíkingu af ISS, sem er að finna í risastórri sundlaug, dulbúnum sem meintum æfingabúðum. Af þessum sökum mætti ​​hugsa sér að einhverjar upptökur (sérstaklega geimgöngurnar) yrðu teknar neðansjávar. Í síðari eftirvinnslu er vatnið + aðrir hlutir síðan einfaldlega fjarlægðir. Að svo auðvitað eigi sér stað mistök inn á milli er einfaldlega mannlegt, lygar má ekki bara halda uppi allan tímann. Og sú staðreynd að þú getur falsað slíkar myndir ætti ekki að vera leyndarmál þessa dagana, heimur þar sem allt er mögulegt með Photoshop og After Effects (ó já, Bandaríkin, land ótakmarkaðra möguleika...). Annað myndband sýnir þýska geimfarann ​​Alexander Gerst tala við fólk á meðan hann teygir sig eftir litlum hnött. Það eina sem er rangt við það er að boltinn færist til hægri áður en Alexander náði að snerta boltann og meintur geimfari horfir ekki einu sinni á boltann.
Að lokum er þessi villa líka skýr vísbending um að upptökur séu falsaðar og hlutir eru samþættir í upptökuna í gegnum CGI. Í þessu samhengi eru bara svo mörg frávik, svo mörg mistök, svo mikið ósamræmi að þú getur bara ekki neitað þessu öllu lengur. Allt internetið er nú líka fullt af slíkum myndböndum og skýrslum - þar sem þessar blekkingar eru afhjúpaðar alveg greinilega. Það er bara of mikið, í rauninni svo mikið að maður getur ekki lengur talað um tilviljanir á nokkurn hátt. Engu að síður er þetta auðvitað einfaldlega óskiljanlegt fyrir marga, svo margir geta einfaldlega ekki viðurkennt að þessar upptökur séu falsaðar. Að lokum myndi þetta líka hrista þína eigin heimsmynd of mikið. Maður er bara skilyrtur því frá unga aldri, gerir bara ósjálfrátt ráð fyrir því að slíkar upptökur séu í samræmi við sannleikann, að geimfarar stundi vísindalegar greiningar í geimstöðvum í stað þess að slíkar upptökur séu gerðar í stúdíóum, þetta hljómar bara of abstrakt í fyrstu. Engu að síður þarf bara að skoða og telja 1:1 saman. Það er í rauninni svo augljóst að hér er verið að blekkja okkur og samt geta margir einfaldlega ekki viðurkennt það. Þess vegna eru mislíkar oft ríkjandi í samsvarandi myndböndum og margir verða beinlínis móðgandi eða jafnvel reiðir, sem auðvitað er skiljanlegt, því hver vill viðurkenna að þeir hafi verið teknir fyrir fífl í mörg ár. Hvaða jörð er raunverulegEngu að síður verð ég að nefna á þessum tímapunkti að hér er líka að verða breyting og í athugasemdum má glöggt sjá að hlutfall fólks sem afhjúpar þessar falsanir + kannast við blekkinguna fer vaxandi. Þess vegna getum við örugglega gert ráð fyrir því að þessi myndbönd verði með gífurlega miklum fjölda líkara eftir nokkur ár og mislíkunum mun minnka meira og meira. Að lokum var það sama með allar NWO upptökur þá, þ.e.a.s. myndbönd þar sem bankakerfið var afhjúpað, eða bólusetningar, sviðsettu hryðjuverkaárásirnar, eða jafnvel 9. september, í fyrstu voru þessi myndbönd eingöngu lögð niður og mjög fá voru geta tjáð sig á hlutlausan hátt og tekið á því.

Á endanum leiddi hin sameiginlega vakning til þess að fleiri og fleiri efuðust um hvað væri að gerast í heiminum og sáu þannig í gegnum hluta af blekkingarheiminum. Í lok dagsins leiddi þetta líka til þess að samsvarandi færslur og myndbönd fengu jákvæð viðbrögð!!

En svo kom röðin, breytingin og nú eru flestir meðvitaðir um að allt eru þetta staðreyndir og fagna virkilega þessum myndböndum. Af þessum sökum geturðu gert ráð fyrir að það sama muni gerast með Truther myndböndin frá NASA. Við the vegur, á þessum tímapunkti má nefna að ekki aðeins ISS upptökur eru falsaðar. Sami leikur er einnig spilaður með meintum gervihnattamyndum af jörðinni. MARS FAKEJörðin lítur allt öðruvísi út ár frá ári, stundum hafa jafnvel heilu heimsálfurnar breyst um stærð eða sýndar eru meintar upptökur af jörðinni þar sem skýin hreyfast einfaldlega ekki, sem bendir líka til hreinna CGI upptöku. Það sama má líka segja um Mars. Það eru til myndir af Mars sem eru ranglega svipaðar ákveðnum stöðum á jörðinni. Hér má líka tala um falsaðar upptökur, myndir sem viðeigandi síur voru aðeins settar yfir til að gefa til kynna að þær væru með tækni á Mars (lykilorð: Mars flakkari). Jæja, ef allt þetta er satt, og ef geimfarar gætu verið leikarar, gætu jafnvel aldrei farið úr sporbraut, og allt myndefni frá jörðinni er CGI myndefni, þá þyrfti maður að spyrja sjálfan sig hvers vegna þeir eru að gera þetta og hvað er vísvitandi geymt leyndarmál fyrir okkur. Ef smíði lyga er einfaldlega haldið áfram í óteljandi áratugi (hugsanlega frá tungllendingu), sýna þær mátt sinn, kraftinn til að geta haldið okkur föngnum í blekkingarheimi, kraftinn til að geta haldið huga okkar í skefjum með lygum. hugmyndir um alheiminn, Eða snýst þetta um fjárhagslega hagsmuni, því mikið af skattfé rennur í ýmis geimverkefni. Eða er þetta einfaldlega að skapa algjörlega ranga heimsmynd, heimsmynd sem er til þess fallin að afvegaleiða okkur sem menn frá sannleikanum. En hvað yrði þá um alheiminn og jörðina? Er jörðin hugsanlega flöt þegar allt kemur til alls, eins og nú er haldið fram af mörgum, eða er þetta blekking af yfirstéttinni, eða er fullyrðing um að þetta sé blekking yfirstéttarinnar villandi fyrir yfirstéttina?

Af hverju er NASA að falsa ISS myndefni?

Af hverju er NASA að falsa ISS myndefni?Jæja, ef jörðin væri flöt þá myndi það að minnsta kosti útskýra hvers vegna allar þessar myndir voru teknar + eru teknar bara til að gefa okkur algjörlega ranga mynd af jörðinni, til að láta okkur líða eins og ómerkilegri tegund, sem býr í tilviljunarkenndu sköpuðu, fimmti. alheimsins. Að vísu líkar mér meira að segja kenningin um sléttu jörð einhvers staðar, jafnvel þó ég sé ekki trúaður á hana (en hafna henni ekki harðlega heldur, það ætti að líta á allt frekar en að gera grín að, opinn huga þar sem upplýsingar er unnið/breytt á hlutlausan hátt). Að lokum er því haldið fram hér að jörðin sé flöt og tákni miðju alheimsins, að hefðbundið alheimslíkan sé aðeins notað til að láta okkur vita að við séum ómerkileg, að við séum rykkorn í risastórum alheimi. Flatjarðlíkanið ógildir þessa hugsun og útskýrir hvers vegna við erum ekki afsprengi tilviljunar, heldur erum við af guðlegum uppruna, að jörðin sé miðja tilverunnar. NASA er að svindlaÁ hinn bóginn get ég líka útskýrt þetta án flatarjarðarlíkans (lykilorð: frum - meðvitund / orsök - afleiðing). Jæja, hvað sem er haldið frá okkur, eitt er víst, NASA + ESA blekkja okkur gríðarlega og þykjast vera ISS myndir, falsa myndir, breyta þeim, setja inn CGI hluti og blekkja okkur þannig. Eftir alla þessa upptöku, vegna alls þessa óteljandi ósamræmis, geturðu bara ekki sagt að þetta sé ekki satt, þú getur bara ekki neitað því, þú getur það ekki, það er of augljóst að hér sé verið að blekkja okkur. Og að lokum gerir þetta líka eitt ljóst aftur, nefnilega að blekkingaheimurinn sem byggður var upp í kringum huga okkar er umtalsvert stærri en við ímynduðum okkur. Í þessum skilningi vertu heilbrigður, hamingjusamur og lifðu lífi í sátt og samlyndi.

Leyfi a Athugasemd

Hætta við svar

    • nebojsa Jovanov 8. Nóvember 2019, 5: 40

      Ég get sannað að það flýgur ekki í 400km hæð, það flýgur í um 2000-3000 metra hæð og getur allt í einu stoppað og haldið áfram að fljúga upp í þá hæð og slökkt á ljósinu sem ætti að vera sólarendurkast frá spjöldum þess og hvernig þolirðu það einhver útskýrt fyrir mér?? Og allt það bara vegna þess að ég kveikti fullkomlega í honum og einhver frá stjórnstöðinni gat ekki séð með myndavélinni lengra til að fljúga með iss það sem ég rakti á iss tracker og beið þegar ég fljúgaði yfir húsið mitt. Ég veit ekki hvað þetta er en ekki hvað okkur er sagt. Ég get sannað hvað sem er

      Svara
    • Bodo Josef Arenhoevel 18. Febrúar 2020, 0: 08

      Hæ…,
      Ég er algjörlega sammála fullyrðingum þínum. Varðandi punktinn (Jörðin er kúla eða lárétt yfirborð sem samanstendur af fjöllum, dölum og vatnshlotum), vil ég bæta við að það eru nú skýrar vísbendingar um að jörðin geti örugglega ekki verið kúla. En það þarf ekki að þýða að jörðin þurfi að vera flöt eða að það sé ekkert pláss fyrir utan braut jarðar. Hinn trausti jörð líkami, sem og áætluð hvelfing fyrir ofan hann, gæti líka verið hálfhringlaga líkami, þannig að allt lífrými jarðar, séð frá sjónarhóli rúms utan sporbrautar okkar, birtist sem kúla í heild. Þá mætti ​​líka hugsa sér að önnur búsvæði væru í þessu rými sem hafa svipaða lífeðlisfræðilega uppbyggingu. Geimverið líf gæti líka verið til og búið yfir tækninni til að ráðast inn í okkar lífrými. Aðrir valkostir þurfa ekki endilega að útiloka hvorn annan. Því miður er hugtakið jarðskífa oft notað til að gera grín að þessu efni. Hér má líka spyrja hvers vegna ætti að gera grín að þessu efni. Ég held að það sé ekki bara mjög spennandi umræðuefni heldur líka mjög mikilvægt efni til að finna sannleikann og því að lokum mikilvægt fyrir frið og velmegun fyrir alla í sátt við náttúruna. VG Bodo Josef Arenhövel

      Svara
      • Begó 8. Mars 2022, 23: 11

        En það gæti líka verið að jörðin sé kringlótt, en sé miklu, miklu stærri en og verið er að ljúga að. Til dæmis, kannski nokkur þúsund kílómetra aftan við Suðurskautslandið, gæti önnur „jörð“ verið á risastórum bolta sem gæti hefur radíus upp á milljónir kílómetra og einn með stjórnvöldum þar "held ég" undir hótun ekkert að afhjúpa annars mun maður þurrka út okkur öll vegna þess að þeir m.a. hafa meiri tækni. En það er ekki hægt að útiloka að þekktar stjörnur sem eru dánar gætu bara látið eins og þær séu látnar til að vera sendar þangað með leyniflutningabíl og vilja deyja þar vegna þess að þær þola ekki pressuna lengur. Auðvitað kostar það 😉 og Michael Jackson átti pening. Það getur verið hvað sem er. Það hlýtur að vera ástæða fyrir því að það er verið að ljúga að okkur, ef þú værir að segja sannleikann væri kannski læti. Ég hef verið að fást við þetta efni frá því ég man eftir mér.

        Svara
    Begó 8. Mars 2022, 23: 11

    En það gæti líka verið að jörðin sé kringlótt, en sé miklu, miklu stærri en og verið er að ljúga að. Til dæmis, kannski nokkur þúsund kílómetra aftan við Suðurskautslandið, gæti önnur „jörð“ verið á risastórum bolta sem gæti hefur radíus upp á milljónir kílómetra og einn með stjórnvöldum þar "held ég" undir hótun ekkert að afhjúpa annars mun maður þurrka út okkur öll vegna þess að þeir m.a. hafa meiri tækni. En það er ekki hægt að útiloka að þekktar stjörnur sem eru dánar gætu bara látið eins og þær séu látnar til að vera sendar þangað með leyniflutningabíl og vilja deyja þar vegna þess að þær þola ekki pressuna lengur. Auðvitað kostar það 😉 og Michael Jackson átti pening. Það getur verið hvað sem er. Það hlýtur að vera ástæða fyrir því að það er verið að ljúga að okkur, ef þú værir að segja sannleikann væri kannski læti. Ég hef verið að fást við þetta efni frá því ég man eftir mér.

    Svara
    • nebojsa Jovanov 8. Nóvember 2019, 5: 40

      Ég get sannað að það flýgur ekki í 400km hæð, það flýgur í um 2000-3000 metra hæð og getur allt í einu stoppað og haldið áfram að fljúga upp í þá hæð og slökkt á ljósinu sem ætti að vera sólarendurkast frá spjöldum þess og hvernig þolirðu það einhver útskýrt fyrir mér?? Og allt það bara vegna þess að ég kveikti fullkomlega í honum og einhver frá stjórnstöðinni gat ekki séð með myndavélinni lengra til að fljúga með iss það sem ég rakti á iss tracker og beið þegar ég fljúgaði yfir húsið mitt. Ég veit ekki hvað þetta er en ekki hvað okkur er sagt. Ég get sannað hvað sem er

      Svara
    • Bodo Josef Arenhoevel 18. Febrúar 2020, 0: 08

      Hæ…,
      Ég er algjörlega sammála fullyrðingum þínum. Varðandi punktinn (Jörðin er kúla eða lárétt yfirborð sem samanstendur af fjöllum, dölum og vatnshlotum), vil ég bæta við að það eru nú skýrar vísbendingar um að jörðin geti örugglega ekki verið kúla. En það þarf ekki að þýða að jörðin þurfi að vera flöt eða að það sé ekkert pláss fyrir utan braut jarðar. Hinn trausti jörð líkami, sem og áætluð hvelfing fyrir ofan hann, gæti líka verið hálfhringlaga líkami, þannig að allt lífrými jarðar, séð frá sjónarhóli rúms utan sporbrautar okkar, birtist sem kúla í heild. Þá mætti ​​líka hugsa sér að önnur búsvæði væru í þessu rými sem hafa svipaða lífeðlisfræðilega uppbyggingu. Geimverið líf gæti líka verið til og búið yfir tækninni til að ráðast inn í okkar lífrými. Aðrir valkostir þurfa ekki endilega að útiloka hvorn annan. Því miður er hugtakið jarðskífa oft notað til að gera grín að þessu efni. Hér má líka spyrja hvers vegna ætti að gera grín að þessu efni. Ég held að það sé ekki bara mjög spennandi umræðuefni heldur líka mjög mikilvægt efni til að finna sannleikann og því að lokum mikilvægt fyrir frið og velmegun fyrir alla í sátt við náttúruna. VG Bodo Josef Arenhövel

      Svara
      • Begó 8. Mars 2022, 23: 11

        En það gæti líka verið að jörðin sé kringlótt, en sé miklu, miklu stærri en og verið er að ljúga að. Til dæmis, kannski nokkur þúsund kílómetra aftan við Suðurskautslandið, gæti önnur „jörð“ verið á risastórum bolta sem gæti hefur radíus upp á milljónir kílómetra og einn með stjórnvöldum þar "held ég" undir hótun ekkert að afhjúpa annars mun maður þurrka út okkur öll vegna þess að þeir m.a. hafa meiri tækni. En það er ekki hægt að útiloka að þekktar stjörnur sem eru dánar gætu bara látið eins og þær séu látnar til að vera sendar þangað með leyniflutningabíl og vilja deyja þar vegna þess að þær þola ekki pressuna lengur. Auðvitað kostar það 😉 og Michael Jackson átti pening. Það getur verið hvað sem er. Það hlýtur að vera ástæða fyrir því að það er verið að ljúga að okkur, ef þú værir að segja sannleikann væri kannski læti. Ég hef verið að fást við þetta efni frá því ég man eftir mér.

        Svara
    Begó 8. Mars 2022, 23: 11

    En það gæti líka verið að jörðin sé kringlótt, en sé miklu, miklu stærri en og verið er að ljúga að. Til dæmis, kannski nokkur þúsund kílómetra aftan við Suðurskautslandið, gæti önnur „jörð“ verið á risastórum bolta sem gæti hefur radíus upp á milljónir kílómetra og einn með stjórnvöldum þar "held ég" undir hótun ekkert að afhjúpa annars mun maður þurrka út okkur öll vegna þess að þeir m.a. hafa meiri tækni. En það er ekki hægt að útiloka að þekktar stjörnur sem eru dánar gætu bara látið eins og þær séu látnar til að vera sendar þangað með leyniflutningabíl og vilja deyja þar vegna þess að þær þola ekki pressuna lengur. Auðvitað kostar það 😉 og Michael Jackson átti pening. Það getur verið hvað sem er. Það hlýtur að vera ástæða fyrir því að það er verið að ljúga að okkur, ef þú værir að segja sannleikann væri kannski læti. Ég hef verið að fást við þetta efni frá því ég man eftir mér.

    Svara
      • nebojsa Jovanov 8. Nóvember 2019, 5: 40

        Ég get sannað að það flýgur ekki í 400km hæð, það flýgur í um 2000-3000 metra hæð og getur allt í einu stoppað og haldið áfram að fljúga upp í þá hæð og slökkt á ljósinu sem ætti að vera sólarendurkast frá spjöldum þess og hvernig þolirðu það einhver útskýrt fyrir mér?? Og allt það bara vegna þess að ég kveikti fullkomlega í honum og einhver frá stjórnstöðinni gat ekki séð með myndavélinni lengra til að fljúga með iss það sem ég rakti á iss tracker og beið þegar ég fljúgaði yfir húsið mitt. Ég veit ekki hvað þetta er en ekki hvað okkur er sagt. Ég get sannað hvað sem er

        Svara
      • Bodo Josef Arenhoevel 18. Febrúar 2020, 0: 08

        Hæ…,
        Ég er algjörlega sammála fullyrðingum þínum. Varðandi punktinn (Jörðin er kúla eða lárétt yfirborð sem samanstendur af fjöllum, dölum og vatnshlotum), vil ég bæta við að það eru nú skýrar vísbendingar um að jörðin geti örugglega ekki verið kúla. En það þarf ekki að þýða að jörðin þurfi að vera flöt eða að það sé ekkert pláss fyrir utan braut jarðar. Hinn trausti jörð líkami, sem og áætluð hvelfing fyrir ofan hann, gæti líka verið hálfhringlaga líkami, þannig að allt lífrými jarðar, séð frá sjónarhóli rúms utan sporbrautar okkar, birtist sem kúla í heild. Þá mætti ​​líka hugsa sér að önnur búsvæði væru í þessu rými sem hafa svipaða lífeðlisfræðilega uppbyggingu. Geimverið líf gæti líka verið til og búið yfir tækninni til að ráðast inn í okkar lífrými. Aðrir valkostir þurfa ekki endilega að útiloka hvorn annan. Því miður er hugtakið jarðskífa oft notað til að gera grín að þessu efni. Hér má líka spyrja hvers vegna ætti að gera grín að þessu efni. Ég held að það sé ekki bara mjög spennandi umræðuefni heldur líka mjög mikilvægt efni til að finna sannleikann og því að lokum mikilvægt fyrir frið og velmegun fyrir alla í sátt við náttúruna. VG Bodo Josef Arenhövel

        Svara
        • Begó 8. Mars 2022, 23: 11

          En það gæti líka verið að jörðin sé kringlótt, en sé miklu, miklu stærri en og verið er að ljúga að. Til dæmis, kannski nokkur þúsund kílómetra aftan við Suðurskautslandið, gæti önnur „jörð“ verið á risastórum bolta sem gæti hefur radíus upp á milljónir kílómetra og einn með stjórnvöldum þar "held ég" undir hótun ekkert að afhjúpa annars mun maður þurrka út okkur öll vegna þess að þeir m.a. hafa meiri tækni. En það er ekki hægt að útiloka að þekktar stjörnur sem eru dánar gætu bara látið eins og þær séu látnar til að vera sendar þangað með leyniflutningabíl og vilja deyja þar vegna þess að þær þola ekki pressuna lengur. Auðvitað kostar það 😉 og Michael Jackson átti pening. Það getur verið hvað sem er. Það hlýtur að vera ástæða fyrir því að það er verið að ljúga að okkur, ef þú værir að segja sannleikann væri kannski læti. Ég hef verið að fást við þetta efni frá því ég man eftir mér.

          Svara
      Begó 8. Mars 2022, 23: 11

      En það gæti líka verið að jörðin sé kringlótt, en sé miklu, miklu stærri en og verið er að ljúga að. Til dæmis, kannski nokkur þúsund kílómetra aftan við Suðurskautslandið, gæti önnur „jörð“ verið á risastórum bolta sem gæti hefur radíus upp á milljónir kílómetra og einn með stjórnvöldum þar "held ég" undir hótun ekkert að afhjúpa annars mun maður þurrka út okkur öll vegna þess að þeir m.a. hafa meiri tækni. En það er ekki hægt að útiloka að þekktar stjörnur sem eru dánar gætu bara látið eins og þær séu látnar til að vera sendar þangað með leyniflutningabíl og vilja deyja þar vegna þess að þær þola ekki pressuna lengur. Auðvitað kostar það 😉 og Michael Jackson átti pening. Það getur verið hvað sem er. Það hlýtur að vera ástæða fyrir því að það er verið að ljúga að okkur, ef þú værir að segja sannleikann væri kannski læti. Ég hef verið að fást við þetta efni frá því ég man eftir mér.

      Svara